ครบรอบ 60 ปี บมจ. เอจีซี แฟลทกลาส (ประเทศไทย)

1250 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครบรอบ 60 ปี บมจ. เอจีซี แฟลทกลาส (ประเทศไทย)

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2566

บริษัท เอจีซี แฟลทกลาส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี แห่งความสำเร็จ ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมกระจกของไทยและของภูมิภาคอาเซียนมาอย่างยาวนานตั้งแต่เป็นกระจกไทยอาซาฮี และเปลี่ยนมาเป็นกระจกเอจีซีในปัจจุบัน

โดยในงานนี้ คุณทาคุ โอฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ได้กล่าวต้อนรับและขอบคุณผู้เข้าร่วมงานเป็นภาษาไทยทั้งหมด โดยมีการใช้คำว่า KANREKI ในภาษาญี่ปุ่น ที่หมายถึง “วาระครบรอบ 60 ปี” ซึ่งได้สร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มีเกียรติ ลูกค้า และคู่ค้าเป็นอย่างมาก และยังได้ถือโอกาสนี้ ในการประกาศวิสัยทัศน์ใหม่ของบริษัทฯ ที่ว่า “เราจะเป็นบริษัทที่น่าเชื่อถือเป็นอันดับ 1 และเป็นผู้นำในการสร้างความยั่งยืนในภูมิภาค ด้วยเทคโนโลยี และความเชี่ยวชาญของเรา” และภายในงานก็ได้รับเกียรติจากคุณวิกรม กรมดิษฐ์ ประธานกรรมการ บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) คุณนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน คุณชิเกคิ โยชิบะ ประธานบริษัท Architectural Glass Asia Pacific, AGC Inc. ซึ่งเป็นตัวแทนเอจีซีบริษัทแม่จากประเทศญี่ปุ่น และคุณพอล ภัทรพล ศิลปาจาร พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของกลุ่มบริษัทเอจีซีในประเทศไทย ร่วมอวยพรและแสดงความยินดีในโอกาสนี้ ณ ห้องคริสตัล ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี แบงค็อก

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้